So sánh sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh:
Kỹ thuật:

NEXT TREND DU LỊCH HÈ 2019

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH HÈ 2019

TẠI RESORT THIÊN ĐƯỜNG XỨ THANH – THANH HÓA

          Cứ mỗi độ hè về, Công ty CP NEXT TREND lại có dịp tạm rời xa Thủ Đô ồn ào náo nhiệt để cùng tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng tới những thành phố biển xinh đẹp.

          Năm nay, đoàn dừng chân ở Resort Thiên Đường Xứ Thanh tại Biển Hải Tiến – Thanh Hóa. Vẻ hoang sơ của cồn cát trắng, đồi thông xanh mướt trong khuôn viên Resort mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ.

hinh-01

Kỳ nghỉ năm nay diễn ra với nhiều chương trình vô cùng thú vị.

Khởi đầu là chương trình teambuilding buổi chiều đầy sôi động tại khu rừng thông với những trò chơi vui nhộn như nhảy bao bố, đi xa đi nhanh, cởi áo cho nhau, mắt xích truyền quất…đã thu hút được sự tham gia của toàn gia đình cán bộ nhân viên Công ty.

hinh-02
hinh-03

hinh-04

hinh-05

hinh-06

Ba đội Vàng – Xanh – Đỏ chụp hình lưu niệm chương trình teambuilding

        Chương trình Gala Diner sôi đông trong tiếng gió biển. Hai MC chuyên nghiệp cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình Cán bộ nhân viên Công ty đã giúp cho Công ty có một đêm Gala Diner đầy ắp tiếng cười.

hinh-07

Cặp đôi MC Tài năng

hinh-08

Không gian tiệc Gala Dinner ngoài bãi biển Hải Tiến

hinh-09

Vũ điệu Mỹ Latinh nóng bỏng đến từ đội nữ CBNV

          Sau tiết mục của nhóm nữ CBNV, những trò chơi đầy sáng tạo của các em nhỏ, các anh, chị, em trong công ty đã đem đến một đêm Gala cực kì vui vẻ và khó quên.

hinh-10

Trò chơi “Mô tả tranh” dường như không làm khó được các con, nhưng các bố, mẹ thì cần “vắt óc” để suy nghĩ

hinh-11

Các Anh rất khéo léo ném bóng vào “giỏ”

hinh-12

Các Anh thể hiện tình yêu và sức mạnh trong “Sàn nhảy hẹp”

hinh-13

Những cô gái “tiếp bia” chuyên nghiệp

          Chương trình đêm Gala ngoài bãi biển Hải Tiến thực sự đã để lại ấn tượng cho toàn thể CBNV và gia đình Next những kỉ niệm khó quên.

          Đoàn đã cùng chung tay múa hát, khép lại một đêm Gala đáng nhớ với bài hát truyền thống “Nối vòng tay lớn”.

hinh-14

hinh-15

hinh-16

          Ngày thứ 3 tại biển Hải Tiến, đoàn đã có những hoạt động cực kì phấn khích ngay từ sáng sớm tại bãi biển. Khi mặt trời còn chưa lên, từng nhóm CBNV, các em bé, đã tham gia vào giải chạy RUN FOR HEALTH đầy ý nghĩa.

hinh-17

          Sau giải chạy, các nam thanh nữ tú của Next Trend tham gia vào giải bóng đá bãi biển.  Các chị em trổ tài với môn thể thao vua đầy nhiệt huyết này.

hinh-18

hinh-19

hinh-20

          Ba ngày du lịch trôi qua thật nhanh. Tạm biệt Hải Tiến, tạm biệt Thiên đường Xứ Thanh, đoàn Next Trend lại lên đường trở về Thủ Đô. Chúc cho toàn thể CBNV của Next Trend và gia đình luôn mạnh khỏe, chúc Next Trend ngày càng phát triển thịnh vượng hơn nữa.