So sánh sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh:
Kỹ thuật:

NEXT TREND’S MARATHON 2019

NEXT TREND’S MARATHON 2019

            Tháng 9 vừa qua, Công ty Next Trend đã có một buổi Outing cực kì ý nghĩa tại khu vực My Hill – hồ Đồng Quan, Sóc Sơn, Hà Nội.

            Điểm thú vị và độc đáo nhất của chương trình Outing lần này là cuộc thi NEXT TREND’S MARATHON 2019, với hai chặng mục tiêu 13KM lên đền Gióng và chặng 10KM chạy bộ.

            Rời khỏi trung tâm Hà Nội từ sáng sớm, cả đoàn Next Trend tiến về khu sinh thái My Hill trên vùng đồi núi Sóc Sơn. Thời tiết nắng đẹp, không khí trong lành càng ủng hộ hành trình chinh phục của những vận động viên Next Trend.

            Đối với những “vận động viên” nghiệp dư của Next Trend, mục tiêu chinh phục 13KM hay 10KM đường chạy dường như không phải là chuyện dễ dàng. Nhưng mục tiêu càng cao, càng khó thì sự hứng thú và khao khát chinh phục càng lớn.

 

picture1

Đoàn bắt đầu xuất phát từ khu sinh thái My Hill

Những vận động viên nghiệp dư tràn đầy khát khao chiến thắng

 

picture2

Lộ trình chinh phục NEXTVN’S MARATHON 2019

            Ngay khi cuộc thi bắt đầu, đội hình Next Trend đã chia thành những nhóm chạy riêng lẻ. Mỗi “vận động viên”, tùy thuộc vào khả năng của bản thân, mà lựa chọn cho mình cách thức chinh phục mục tiêu 10KM khác nhau.

 

picture3

Những ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch

picture04

Sẵn sàng check-in ở mọi cung đường của cuộc đua

 

picture05

Chứng nhận của NEXT TREND’S MARATHON 2019 được trao cho các vận động viên

            Kết thúc giải chạy, cả đoàn cùng nghỉ ngơi và có một buổi trưa đầy hứng khởi tại khu sinh thái My Hill. Tại đây, đoàn đã tổ chức chương trình thi tài nấu nướng với 4 đội chơi. Đồ ăn được các đội chuẩn bị sẵn từ nhà, được đóng gói và mang lên từ sáng. Sau quãng đường chinh phục giải MARATHON, các vận động viên của Next Trend lại tiếp tục trình diễn tài năng.

 

picture06

Bữa đại tiệc ngoài trời với những đầu bếp tài ba

            Cả đoàn đã có những giây phút bên nhau thật sự ý nghĩa. Rời xa công việc, rời ra thành phố ồn ào, rời ra những bộn bề của cuộc sống, hành trình một ngày trải nghiệm để lại thật nhiều kỉ niệm trong mỗi người.

 

picture07

            Kết thúc một ngày Outing, các vận động viên của Next Trend vẫn tràn đầy năng lượng. Hẹn gặp lại các anh, chị, em ở một chương trình khác với nhiều thử thách “khó chinh phục” hơn nữa. Chúc các anh, chị, em Next Trend luôn dồi dào sức khỏe để hoàn thành các mục tiêu của bản thân và đưa Next Trend ngày càng phát triển.