So sánh sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh:
Kỹ thuật:

Chuyến du lịch và nghỉ dưỡng tại Resort Vân Hải – Quan Lạn hè 2016

Nhân dip hè 2016, Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn đã tổ chức chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại đảo Quan Lạn Quảng Ninhtừ ngày 8/7/2016 – 10/7/2016. Đây là một trong những hoạt động tập thể được công ty chú trọng tổ chức nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho toàn thể CBCNV cùng gia đình, cũng như để động viên những nỗ lực phấn đu của tập thể Nextvn trong thời gian qua. Ngoài việc gắn kết CBCNV khối văn phòng tới khối kỹ thuật, chuyến du lịch còn là dịp để mọi người có cơ hội sinh hoạt chung, hiểu nhau hơn, gắn kết tình đồng đội.
Từ Hà Nội đến Vân Đồn, cả đoàn lên tàu cao tốc ra đảo Quan Lạn:

du-lich-tau-quan-lan 
Sau hơn 1 giờ đi tàu và xe tuk tuk, Đoàn đã đến khu sinh thái Vân Hải. Từ cổng nhìn vào những mái nhà sàn đan xen với các khu biệt thự sang trọng được xây dựng dưới tán rừng và những cây cổ thụ lâu năm cả ngày rợp bóng mát. Đoàn được tận hưởng không khí trong lành, mát dịu và ngắm cảnh tuyệt đẹp trên đảo.

du-lich-resort-2 
Tại đây tập thể Next đã cung nhau tham quan các di tích lịch sử trên đảo Quan Lạn như Quần thể Đình Quan Lạn thờ vua Lý Anh Tông, chùa Quan Lạn, miếu thờ đức ông Phạm Công Chính, rừng Trâm Minh Châu, ... Đình Quan Lạn được khởi xây thời Hậu Lê (khoảng thế kỷ XVII), là nơi thờ Lý Anh Tông - Vị Vua có công lập nên thương cảng Vân Đồn năm 1149 ở vụng Cái Làng và Phó tướng Vân Đồn là Nhân Huệ Vương Trần Khánh Dư. Bên cạnh Đình Quan Lạn là Chùa Quan Lạn, thờ Phật và Miếu, Nghè Quan Lạn, thờ Đức ông Phạm Công Chính, là người địa phương đã hy sinh trong trận thủy chiến Vân Đồn lịch sử. Cụm di tích đình, chùa, miếu, nghè Quan Lạn thực sự là cụm di tích lịch sử và kiến trúc nghệ thuật đặc sắc mang đậm bản sắc văn hoá của cư dân biển..

du-lich-tham-mieu
du-lich-rung-tram
 
Cùng nhau tắm biển  và chơi các trò chơi mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái

du-lich-bai-bien

Đặc biệt trong chuyến du lịch này, Công ty đã tổ chức đêm gala với nhiều hoạt động ý nghĩa, 
gắn chặt tình đoàn kết trong mỗi người. Mỗi hoạt động đều diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham gia của tất cả CBNV cùng gia đình CBNV. Vừa xong bữa tối, CBNV đã đến ngay sân khấu cùng nhau chuẩn bị chương trình:

du-lich-chuan-bi-gala BLĐ Công ty cùng BCH Công đoàn tổ chức Sinh nhật CBNV trong quý 3/2016:

du-lich-sinh-nhat  
BCH Công đoàn tặng quà cho các bé chăm ngoan, đạt thành tích tốt trong học tập:

du-lich-qua-thieu-nhi

Giao lưu văn nghệ cùng gia đình CBNV Công ty:
Mở đầu chương trình văn nghệ, Bác Hoằng – bố anh Hạnh – chia sẻ những kỷ niệm sâu nặng của người lính thời chiến, những ngày tháng sống, chiến đấu hết mình cho Tổ quốc. Bác cũng hát tặng cả đoàn những bài hát đầy ý nghĩa

bo-a-hanh
Trong chương trình gala này, Nextvn còn được thưởng thức giọng ca quan họ Bắc Ninh 
trong, cao cùng phần trình diễn tự nhiên, nhẹ nhàng, uyển chuyển của Chị Nhật – vợ anh Hiếu:

vo-hieu
Để góp vui cho chương trình, Bác Tuyên – bố Mr Huy – cũng đã tặng đoàn 3 bài hát:


bo-huy
 
Bên cạnh chương trình ca nhạc sôi động là phần trò chơi “Ăn trái cấm’ vô cùng hấp dẫn:

du-lich-choi-tro-choi
Đặc biệt chương trình đốt lửa trại đầy náo nhiệt, sôi động, không chỉ có CBNV Công ty mà còn thu hút sự tham gia của các đoàn du khách khác trên đảo Quan Lạn:

picture1
du-lich-lua-trai-1
Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên công ty cùng gia đình có những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa.
Sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty càng hiểu nhau hơn, đoàn kết hơn, cùng nhau cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng Nextvn ngày càng ổn định và phát triển.