So sánh sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh:
Kỹ thuật:

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MUA HÀNG - XUẤT NHẬP KHẨU

THÔNG BÁO TUYỂN  DỤNG

Chức danh: Nhân viên Mua hàng – Xuất nhập khẩu

Số lượng: 02 người

 

1. Mô tả công việc

-          Thực hiện các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa.

-          Thực hiện các công việc mua sắm vật tư, hàng hóa theo kế hoạch và thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty.

-          Chuẩn bị các hồ sơ hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng.

-          Soạn thảo hợp đồng, trình ký hợp đồng theo quy trình của công ty.

-          Tiếp nhận thông tin và thực hiện các công việc liên quan đến việc bảo hành hàng hóa.

-          Thực hiện các công việc theo sự  phân công của trưởng phòng.

2. Yêu cầu công việc

-          Tuổi: Từ 23 tuổi trở lên

-          Giới tính: Nam hoặc Nữ

-          Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan, ưu tiên tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân/ Đại học Ngoại Thương.

-          Kinh nghiệm: 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã làm việc tại các Công ty về xây lắp và thiết bị điện.

-          Thành thạo tin học văn phòng.

-          Ngoại ngữ: có thể đọc hiểu, soạn văn bản, e-mail, giao tiếp tiếng Anh tốt.

-          Nhanh nhẹn, cẩn thận, tư duy tốt, trung thực, năng động, sáng tạo.

-          Chủ động trong công việc. Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, nhiệt tình với công việc.

-          Có nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

3. Điều kiện làm việc

-          Đi công tác: khi cần thiết (không thường xuyên).

-          Làm ngoài giờ: làm thêm ngoài giờ khi công việc yêu cầu.

-          Phương tiện làm việc: được cung cấp máy tính, trang bị bảo hộ lao động và các thiết bị văn phòng cần thiết phục vụ công việc.

4. Quyền lợi được hưởng

-          Mức lương: thoả thuận.

-          Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

-          Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.

-          Chế độ lương, thưởng, tiền làm thêm giờ, công tác được hưởng theo quy định của Công ty và pháp luật.

-          Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.

-          Được đi du lịch hàng năm theo quy định của Công ty.

-          Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

5. Yêu  cầu Hồ sơ

-          Đơn xin việc.

-          CV nêu rõ quá trình học tập, kinh nghiệm.

-          Bằng tốt nghiệp Đại học: bản sao công chứng.

-          Bảng điểm: bản sao công chứng.

-          Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng.

-          Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng.

-          Ảnh 3x4: 4 chiếc.

-          Giấy khai sinh: bản sao công chứng.

-          Sổ hộ khẩu: bản sao công chứng.

-          CMND: bản sao công chứng.

-          Các văn bằng, chứng chỉ khác.

6. Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐẦU TƯ NEXT TREND

Tầng 2B tháp A, toà nhà số 197 Trần Phú, P Văn Quán, Q Hà Đông, TP Hà Nội.

Công ty CP Kinh Doanh Đầu Tư Next Trend thành lập năm 2010 và hoạt động trong lĩnh vực Điện - Tự Động Hoá, Cơ Khí, Môi Trường và Viễn Thông.

Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp về Cơ-Điện cho thị trường dân dụng và công nghiệp như: Các thiết bị điện động lực và chiếu sáng, thiết bị cho hệ thống HVAC; Hệ thống quản lý tòa nhà (BMS), Hệ thống kiểm soát vào – ra, Các giải pháp điện thông minh cho căn hộ (Smarthome).

NEXT TREND luôn hướng tới sáng tạo và ứng dụng những giải pháp và sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư, tăng năng suất lao động, an toàn và an ninh, bảo vệ môi trường. Chúng tôi không dừng lại ở việc tạo ra kết quả kinh doanh, giá trị cho doanh nghiệp và lợi ích của các cổ đông, đối tác. Bằng những hoạt động của mình và những giải pháp, sản phẩm do mình làm ra, NEXT TREND còn mong muốn qua đó góp phần xây dựng đất nước và giải quyết các vấn đề của xã hội và nhân loại. 


Người liên hệ: Ms Huệ - Phòng Hành chính Nhân sự

ĐT: 024 3543 0907/ 0944 68 20 86

E-mail: huett@nextvn.com.vn

Website: www.nexttrend.com.vn