So sánh sản phẩm

Tủ trung tâm báo cháy Notifier N-6000

Đặc điểm sản phẩm

N-6000 là tủ trung tâm báo cháy thông minh địa chỉ được thiết kế cho các ứng dụng vừa và nhỏ. Công nghệ phát hiển sự cố và cảnh báo kịp thời đáng tin cậy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các công trình và tính mạng con người.

N-6000 là dòng sản phẩm lý tưởng cho bất kỳ ứng dụng thực tế nào do nó được thiết kế dạng module, nên dễ dàng lựa chọn điều chỉnh phù hợp cho từng quy mô công trình. Tủ mở rộng từ 2 Loop cho đến 8 Loop để kết nối tối đa 1584 thiết bị địa chỉ.

Thông tin chi tiết

- Tủ trung tâm có khả năng mở rộng từ 2 đến 8 Loop trên 1 tủ trung tâm theo 2 kiểu kết nối kiểu 4 hoặc 6

- Mạch Loop có khả năng kết nối lên đến 198 đầu báo (kết hợp bất kỳ đầu báo khói quang hoặc nhiệt); hoặc 99 đầu báo (kết hợp bất kỳ đầu báo khói quang hoặc nhiệt) và 99 module (bao gồm module giám sát, module điều khiển, còi đèn địa chỉ)

- 198 địa chỉ trên một Loop

- Tủ trung tâm có thể kết nối tối đa 1584 thiết bị địa chỉ

- Màn hình hiển thị LCD lớn 1060 ký tự (20 hàng x 53 ký tự)

- Kết nối mạng thông qua máy chủ điều khiển N-NCS và các tủ N-6000

- Tùy chọn lập trình trực tuyến / ngoại tuyến N-VFT

- Tích hợp chế độ phòng ngừa lỗi CPU, đảm bảo hệ thống vẫn có thể cảnh báo trong trường hợp khẩn cấp cho dù CPU bị lỗi.

- Lưu trữ 4000 sự kiện hoạt động

Mã sản phẩm

N-6000

 

Thông số kỹ thuật

Nguồn đầu vào chính:

-         220V AC, 50/60 Hz, 1.5 Amps; 110V AC, 50/60 Hz, 3.0 Amps

-         Tổng dòng đầu ra 24V: 14.6A khi cảnh báo

-         Dòng cho mục đích chung: 1.0 A

-         Dải dung lượng ắc quy: 25AH – 55 AH

-         Điện áp nổi: 27.6V

Dải nhiệt độ và độ ẩm:

-         Nhiệt độ: 0 – 500C

-         Độ ẩm: 5% - 95% không ngưng tụ

Phụ kiện

Sản phẩm liên quan

  • Màn hình hiển thị phụ Notifier N-NCA-E

    Màn hình hiển thị phụ Notifier N-NCA tương thích với tủ trung tâm báo cháy N6000 cũng như bộ điều khiển bằng tay MCU-16B và màn hình LCD-100B. N-NCA có khả năng hiển thị và điều khiển cho tất cả các tủ trung tâm trong mạng, lựa chọn giám sát điều khiển cho từng tủ.

  • Phần mềm đồ họa N-NCS

    N-NCS sử dụng máy tính để bàn với hiệu suất cao có khả năng hiển thị đồ họa và văn bản cho toàn bộ các sự kiện điều khiển, giám sát và vận hành của hệ thống.

  • Chuông báo cháy thường SSM24-6

    -  Chuông báo cháy đạt tiêu chuẩn UL/FM

  • Chuông đèn báo cháy kết hợp địa chỉ P700A-E

    Còi đèn địa chỉ có thể giao tiếp với tủ báo cháy địa chỉ và được nuôi bằng nguồn điện một chiều 24V. Dải địa chỉ từ 101 – 199, được cài đặt bằng bộ lập trình địa chỉ.

  • Module kết nối đầu báo thường MMX-7P-E

    Module kết nối đầu báo thường MMX-7P-E cho phép kết nối các đầu báo thường kiểu 2 dây vào hệ thống báo cháy địa chỉ. Nó truyền các trạng thái (thường, mở, hoặc cảnh báo) của cả vùng đầu báo thường về tủ trung tâm.

  • Module cách ly ISO-7-E

    Moduel cách ly ISO-7-E được sử dụng để bảo vệ hệ thống chống lại sự ngắn mạch trên mạch vòng SLC. Module cách ly được đặt ở giữa các nhóm đầu báo để bảo vệ toàn bộ mạch Loop. Khi sự cố ngắn mạch nó sẽ ngắt thiết bị ngắn mạch ra khỏi Loop, sau khi sự cố ngắn mạch được khắc phục thì module này sẽ tự động kết nối lại. Đặc biệt module này hoạt động hoàn toàn tự động mà không yêu cầu phải cài đặt địa chỉ cho nó.

  • Module 1 đầu vào 1 đầu ra CMX-7-E

    Module giám sát CMX-7-E là module địa chỉ nhỏ gọn bao gồm 1 đầu vào giám sát và 1 đầu ra tiếp điểm khô. Hai đầu vào/ra này có thể hoạt động hoàn toàn độc lập với nhau. Đầu ra tiếp điểm khô được dùng để điều khiển các thiết bị ngoại vi, trong khi đó đầu vào giám sát được dùng để giám sát phản hồi trạng thái của các thiết bị khác

  • Đầu báo nhiệt địa chỉ ND-751T-E

    Đầu báo nhiệt địa chỉ ND-751T-E là dòng sản phẩm mới được phát triển bởi Notifier nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường. Đầu báo nhiệt mới này được tích hợp bộ xử lý trung tâm (CPU), với khả năng lập trình địa chỉ, giao tiếp vượt trội hơn so với dòng đầu báo thường.