THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Chức danh: Nhânviên Trợ lý kinh doanh - Sales Admin
Số lượng: 01 người
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu báo giá, lập báo giá, xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, hoạt động kinh doanh.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ công ty kinh doanh, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi một cách đúng tiến độ, hiệu quả cao. Phân chia cơ hội kinh doanh, áp dụng chính sách bán hàng, chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.
- Thực hiện giám sát, đôn đốc bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng, chương trình hội thảo, sự kiện, …
- Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng để lập báo cáo số liệu kinh doanh.
- Báo cáo doanh số, doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của các nhân viên sales.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, mua hàng (trong nước và nước ngoài), phối hợp các phòng ban điều phối hang hóa đáp ứng tiến độ cung cấp hàng hóa cho khách hàng.
- Viết bài viết quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh công ty. Quản trị Website, fanpages, …
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
2. Yêu cầu công việc
- Tuổi: Từ 23 tuổi trở lên
- Giới tính: Nam hoặc nữ
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan kinh tế, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, quản lý chuỗi cung ứng, … .
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan. Có kinh nghiệm về đàm phán hợp đồng, sales admin.
- Thành thạo tin văn phòng, kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt.
- Ngoại ngữ: có thể đọc hiểu, giao tiếp Tiếng Anh.
- Nhanh nhẹ Cẩn thận, tư duy tốt, trung thực, năng động, sáng tạo;
- Chủ động trong công việc. Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, nhiệt tình với công việc.
- Có nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
3. Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc: sáng từ 8h00 – 12h00, chiều từ 13h00 – 17h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, riêng thứ 7 làm cách tuần – 1 tuần làm 1 tuần nghỉ.
- Đi công tác: khi cần thiết.
- Làm ngoài giờ: làm thêm ngoài giờ khi công việc yêu cầu.
- Phương tiện làm việc: được cung cấp máy tính, trang bị bảo hộ lao động và các thiết bị văn phòng cần thiết phục vụ công việc.
4. Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7-15 triệu/tháng
- Được thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm của Công ty;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đi du lịch hàng năm theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
5. Yêu cầu Hồ sơ
- Đơn xin việc.
- CV nêu rõ quá trình học tập, kinh nghiệm.
- Bằng tốt nghiệp Đại học: bản sao công chứng.
- Bảng điểm: bản sao công chứng.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng
- Ảnh 3x4: 4 chiếc
- Giấy khai sinh: bản sao công chứng
- CCCD: bản sao công chứng
- Các văn bằng, chứng chỉ khác
6. Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐẦU TƯ NEXT TREND
Tầng 2B tháp A, toà nhà số 197 Trần Phú, P Văn Quán, Q Hà Đông, TP Hà Nội
Công ty CP Kinh doanh Đầu tư NEXT TREND (NEXT TREND) thành lập năm 2010 - Tiền thân là Công ty Cổ phần NEXT Việt Nam. Đến nay, Công ty CP Kinh doanh Đầu tư NEXT TREND đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Điện, Điều khiển - Tự động hoá và an ninh – an toàn.
NEXT TREND chuyên cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ cho thị trường dân dụng, công nghiệp và cơ sở hạ tầng như: Các thiết bị điện động lực và chiếu sáng; Giải pháp quản lý tòa nhà, nhà máy công nghiệp; Hệ thống camera giám sát - kiểm soát vào – ra; hệ thống báo cháy tự động - âm thanh thông báo; Các giải pháp điện thông minh cho căn hộ (Smarthome).
NEXT TREND luôn hướng tới sáng tạo, ứng dụng những sản phẩm và giải pháp tiên tiến nhất nhằm tối ưu hiệu quả đầu tư, tăng năng suất lao động, an ninh và an toàn, bảo vệ môi trường. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc tạo ra kết quả kinh doanh, giá trị cho doanh nghiệp và lợi ích của các cổ đông, đối tác. Bằng những hoạt động của mình, NEXT TREND còn mong muốn qua đó góp phần xây dựng đất nước giàu đẹp hơn và giải quyết các vấn đề của xã hội và nhân loại.
Người liên hệ: Ms Huệ - Phòng Hành chính Nhân sự
ĐT: 04 3543 0907/ 0944 68 20 86
E-mail: huett@nexttrend.com.vn
Website: www.nexttrend.com.vn