THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Chức danh: Kỹ sư bán hàng
Lĩnh vực Điện Điều khiển tự động - PCCC.
Số lượng: 1 người
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng mới.
- Khảo sát nhu cầu của khách hàng để tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/ giải pháp đáp tương thích.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng/ đối tác về chất lượng hàng hóa, dịch vụ của công ty để từ đó đưa ra các biện pháp khác phục, giải thích trong thẩm Bóc tách khối lượng thiết bị - vật tư theo bản vẽ, xây dựng bảng BOQ, thuyết minh, Bảng khối lượng chào giá, chào thầu;
- Đàm phán, soạn và quản lý hợp đồng.
- Lập tiến độ, kế hoạch công việc, báo cáo công việc hằng ngày.
- Những công việc khác theo yêu cầu của BLĐ hoặc cấp quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ các phòng ban khác (khi cần)
- Giới tính: không yêu cầu
- Kinh nghiệm: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ngành kỹ thuật điện, tự động hóa, điện - điện tử hoặc tương đương. Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.
- Ưu tiên hiểu biết các bộ môn về hệ thống báo cháy tự động, điện nhẹ, công nghệ tự động hóa (có am hiểu về thị trường báo cháy là 1 lợi thế)
- Có hiểu biết về mảng kinh doanh thiết bị dự án, có năng lực phân tích, đánh giá, tìm kiếm thị trường, khách hàng mới.
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng, Autocad (bắt buộc)
- Ngoại ngữ: đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
- Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc;
- Có tinh thần học hỏi, Có nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Đi công tác: đi công tác nếu có yêu cầu.
- Làm ngoài giờ: làm thêm ngoài giờ khi công việc nhiều, cần tiến độ gấp.
- Mức lương: thoả thuận.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được cung cấp máy tính, trang bị bảo hộ lao động và các thiết bị văn phòng cần thiết phục vụ công việc.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Chế độ lương, thưởng, tiền làm thêm giờ, công tác được hưởng theo quy định của Công ty và pháp luật.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng chính sách du lịch hàng năm theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Đơn xin việc và Bản giới thiệu kinh nghiệm bản thân (CV).
- Bằng tốt nghiệp Đại học: bản sao công chứng.
- Bảng điểm: bản sao công chứng.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa: bản gốc, thời hạn không quá 6 tháng
- Ảnh 3x4: 4 chiếc
- Giấy khai sinh: bản sao công chứng
- Sổ hộ khẩu: bản sao công chứng
- CMND: bản sao công chứng
- Các văn bằng, chứng chỉ khác
CÔNG TY CỔ PHẦN NEXT VIỆT NAM
Tầng 2B tháp A, toà nhà số 7 Trần Phú, P Văn Quán, Q Hà Đông, TP Hà Nội
Công ty CP Next Việt Nam thành lập năm 2010 và hoạt động trong lĩnh vực Điện - Tự Động Hoá, Cơ Khí, Môi Trường và Viễn Thông.
Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp về Cơ - Điện cho thị trường dân dụng và công nghiệp như: Các thiết bị điện động lực và chiếu sáng, Các thiết bị cho hệ thống HVAC; Hệ thống quản lý tòa nhà (BMS), Hệ thống kiểm soát vào – ra, Các giải pháp điện thông minh cho căn hộ (Smarthome); Hệ thống báo cháy tự động (fire alarm) và âm thanh công cộng.
NEXT VIỆT NAM luôn hướng tới sáng tạo và ứng dụng những giải pháp và sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư, tăng năng suât lao động, an toàn và an ninh, bảo vệ môi trường. Chúng tôi không dừng lại ở việc tạo ra kết quả kinh doanh, giá trị cho doanh nghiệp và lợi ích của các cổ đông, đối tác. Bằng những hoạt động của mình và những giải pháp, sản phẩm do mình làm ra, NEXT VIỆT NAM còn mong muốn qua đó góp phần xây dựng đất nước và giải quyết các vấn đề của xã hội và nhân loại.
Người liên hệ: Ms Huệ - Phòng Hành chính Nhân sự
ĐT: 04 3543 0907/ 0944 68 20 86
E-mail: huett@nextvn.com.vn
Website: www.nextvn.com.vn